สารจาก พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถึง เพื่อนข้าราชการตำรวจเนื่องในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส

ด้วยปัจจุบัน สถานการณ์เชื้อไวรัส COVD-19 เกิดการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วกว้างขวาง มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกวัน ข้าราชการตำรวจทุกนายอยู่ในจุดที่สุ่มเสี่ยง ด้วยภาระหน้าที่ที่จะต้องปฏิบัติงานใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ผมในนามของผู้บังดับบัญชา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใยต่อเพื่อนข้าราชการตำรวจทุกนาย รวมตลอดไปถึงครอบครัว ขอให้เพื่อนข้าราชการตำรวจทุกนาย ทุกระดับชั้น ช่วยกันดูแลซึ่งกันและกัน ยึดถือปฏิบัติตนตามมาตรการและแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 โดยเคร่งครัด ให้รักษาความไม่ประมาทเสมอชีวิต ดังอุดมคติตำรวจที่เราได้ปฏิญาณและยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอดนับแต่วันแรกที่เข้ามารับราชการ

ในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม จับกุมผู้กระทำผิดกฎหมาย การดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย การระงับเหตุด่วนเหตุร้าย การอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยด้านการจราจร การให้บริการต่างๆ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนากันเป็นจำนวนมากนี้ ขอให้ทุกท่านมีความพร้อม ตั้งใจ มุ่งมั่น ปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายด้วยความสุจริต เที่ยงธรรม เสียสละอดทน คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเอง เพื่อนร่วมงานและพี่น้องประชาชนให้เสมือนคนในครอบครัวของท่น ระมัดระวังไม่ให้เป็นการซ้ำเติมผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเพื่อให้ประชาชนชาวไทยทุกคน ได้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ครั้งนี้ไปได้ด้วยดีพร้อมกัน

เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

๑๐ เมษายน ๒๕๖๔

ทีมงานประชาสัมพันธ์ กองสารนิเทศ (สตช.)

“ข้อมูลภาพข่าว”

Related posts